Chuyển đến nội dung

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Điều kiện và loại trừ:

COOKERLICIOUS.COM không có nghĩa vụ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ sản phẩm nào không kèm theo hóa đơn mua hàng hợp lệ. Sản phẩm có thể được nhận trực tiếp hoặc phải được đóng gói đầy đủ và gửi trả lại bằng hình thức chuyển phát nhanh (hoặc hình thức bưu chính tương đương) đến Trụ sở chính của COOKERLICIOUS.COM tại Subang Jaya, Malaysia. Khách hàng chịu trách nhiệm vận chuyển.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi đến số điện thoại chăm sóc khách hàng được chỉ định như quảng cáo trên trang web. Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho các sản phẩm được mua và sử dụng cho mục đích gia dụng và sẽ không bảo hành bất kỳ hư hỏng nào xảy ra do sử dụng sai mục đích, sơ suất, không tuân thủ hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hoặc do sản phẩm bị sửa đổi hoặc sửa chữa trái phép, do lỗi đóng gói của chủ sở hữu, hoặc do bất kỳ bên vận chuyển nào xử lý sai.

Nó cũng không bao gồm hao mòn thông thường, bảo trì hoặc thay thế các bộ phận tiêu hao hoặc những điều sau đây:

  • hư hỏng hoặc kết quả kém cụ thể là do điện áp hoặc tần số không đúng như được đóng dấu trên ID sản phẩm hoặc thông số kỹ thuật
  • sử dụng sai loại nước hoặc vật tư tiêu hao
  • thiệt hại cơ học, thiệt hại do sét đánh hoặc điện áp tăng đột biến
  • hư hỏng bất kỳ đồ thủy tinh hoặc đồ sứ nào trong sản phẩm
  • tai nạn bao gồm hỏa hoạn, lũ lụt, v.v. – sử dụng chuyên nghiệp hoặc thương mại.

Giới hạn và khả năng chuyển nhượng bảo hành

Bảo hành của nhà sản xuất COOKERLICIOUS.COM chỉ áp dụng cho lần mua hàng đầu tiên và không được chuyển nhượng. Mọi nỗ lực chuyển nhượng bảo hành hoặc khiếu nại chưa đăng ký sẽ dẫn đến chấm dứt toàn bộ bảo hành.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến khả năng chuyển nhượng bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ admin@cookerlicious.com .

Giới hạn trách nhiệm pháp lý

Chúng tôi không bảo hành những hư hỏng do sử dụng sản phẩm COOKERLICIOUS.COM không đúng cách vì chế độ bảo hành của nhà sản xuất chỉ áp dụng cho lỗi của chính sản phẩm.

Bao gồm:

  • Tử vong hoặc thương tích cá nhân do sự bất cẩn; hoặc
  • Những tuyên bố sai sự thật hoặc trình bày gian dối.

Quy định bảo hành theo từng thương hiệu

 

Ankarsrum - Bảo hành 7 năm

Máy AKM6230 được bảo hành tại nhà máy trong 7 năm, bao gồm toàn bộ máy, không bao gồm cối bằng thép không gỉ và các phụ kiện khác.

Bảo hành chỉ áp dụng cho các máy được mua bởi Nhà bán lẻ được Ủy quyền, sử dụng trong gia đình bạn và khi bạn đã làm theo hướng dẫn trong sách hướng dẫn. Bảo hành không áp dụng cho hư hỏng do vận chuyển hoặc trong trường hợp sử dụng không đúng cách, bất cẩn hoặc sử dụng cho mục đích thương mại. Bảo hành không áp dụng trong trường hợp bảo trì không đúng cách. Không được sử dụng máy cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài mục đích sử dụng của nó. Không được mở hoặc sửa chữa máy bởi bất kỳ ai khác ngoài nhân viên của Ankarsrum hoặc điểm dịch vụ được chỉ định để được bảo hành. Biên lai của bạn sẽ có giá trị như giấy chứng nhận bảo hành và bạn phải xuất trình khi yêu cầu bảo hành.

Excalibur - Bảo hành 1 năm

Bảo hành có giới hạn: Sản phẩm Excalibur này được bảo hành đối với các lỗi về vật liệu và tay nghề trong một năm kể từ ngày mua ban đầu. Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ sản phẩm hoặc bộ phận nào bị lỗi nếu được gửi lại cho chúng tôi kèm theo bằng chứng mua hàng trong Thời hạn bảo hành. Các trường hợp ngoại lệ được áp dụng cho mục đích thương mại và lạm dụng sản phẩm. Tất cả các bảo hành ngụ ý đều được giới hạn ở

Thời hạn bảo hành. Excalibur sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại ngẫu nhiên hoặc hậu quả nào. Thời hạn bảo hành quốc tế tương ứng với quốc gia sử dụng sản phẩm.

Kitchenaid - Bảo hành 1 năm

Nếu một bộ phận hoặc sản phẩm KitchenAid bị lỗi trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ thay thế hoặc, tùy theo quyết định của chúng tôi, thay thế bằng một nồi/chảo khác có giá trị tương đương. Bảo hành này không bao gồm các hư hỏng do tai nạn, sử dụng sai mục đích, lạm dụng, sử dụng thương mại hoặc hao mòn thông thường.

Không được bảo hiểm:

  • Vết xước

  • Vết bẩn

  • Sự đổi màu hoặc hư hỏng do quá nhiệt

  • Thiệt hại ngẫu nhiên hoặc do hậu quả

Magimix- Bảo hành 30 năm

Để được hưởng chế độ bảo hành, bạn phải cung cấp hóa đơn mua hàng. Magimix không có nghĩa vụ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm nếu không có hóa đơn mua hàng kèm theo.


Bảo hành có hiệu lực kể từ ngày mua và áp dụng cho:

MÁY XỬ LÝ THỰC PHẨM / MÁY XAY SINH TỐ / MÁY ÉP TRÁI CÂY

Bảo hành 3 năm cho Linh kiện, Phụ kiện và Nhân công
Bảo hành động cơ 30 năm
Cung cấp phụ tùng thay thế trong 30 năm

GreenPan- Bảo hành 2 năm

Bảo hành bao gồm những gì?
Bảo hành bao gồm các lỗi về vật liệu và tay nghề của Đồ nấu nướng GreenPan của bạn (sau đây gọi là “sản phẩm”) trong thời hạn bảo hành được xác định dưới đây.

Bảo hành không bao gồm những gì?
Bảo hành không bao gồm bất kỳ thiệt hại nào do (a) sử dụng sản phẩm không phải cho mục đích gia dụng thông thường hoặc sử dụng sai mục đích khác; (b) lạm dụng; (c) không tuân theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm; (d) hao mòn thông thường; (e) sửa đổi; (f) mất mát hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển; hoặc (g) tai nạn hoặc hành động khác nằm ngoài tầm kiểm soát hợp lý của chúng tôi.

Thời gian bảo hành kéo dài bao lâu?
Thời hạn bảo hành cho lớp phủ gốm chống dính Thermolon của sản phẩm được giới hạn trong hai (2) năm kể từ ngày mua. Đối với tất cả các yêu cầu bảo hành khác không liên quan đến lớp phủ gốm chống dính Thermolon của sản phẩm, thời hạn bảo hành bắt đầu từ ngày mua và kéo dài đến hết vòng đời sản phẩm (gọi là “thời hạn bảo hành”).

Bảo hành Scanpan -

  • Cổ điển - 10 năm
  • Pro IQ 10 năm
  • Tác động 1 năm

Bảo hành của Scanpan bao gồm những gì?

SCANPAN® hoàn toàn đảm bảo chất lượng sản phẩm của chúng tôi không có lỗi về vật liệu và sản xuất trong thời hạn 10 năm kể từ ngày mua.

Bảo hành 10 năm của SCANPAN bao gồm các lỗi về tay nghề và/hoặc vật liệu khi sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, trong gia đình và theo đúng hướng dẫn sử dụng và bảo quản được cung cấp. Bảo hành này không bao gồm hao mòn thông thường, sử dụng thương mại hoặc sử dụng sai mục đích.

Nếu lỗi được xác định là do lỗi sản xuất, đồ nấu bị lỗi sẽ được thay thế miễn phí bằng sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm có giá trị tương đương nếu sản phẩm ban đầu không còn nữa.

Những trường hợp sau đây không được bảo hành:

  • Hư hỏng do hao mòn thông thường, tai nạn, sử dụng sai mục đích, lạm dụng hoặc sử dụng cho mục đích thương mại
  • Các vết xước, vết bẩn, vết đổi màu, vết ăn mòn hoặc hư hỏng do quá nhiệt ở bên trong chảo.
  • Những hư hỏng do hậu quả sẽ không được bảo hành.

Hàng hóa của chúng tôi được bảo hành theo Luật Người tiêu dùng Úc. Bạn có quyền được đổi hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm bị lỗi nghiêm trọng và được bồi thường cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào khác có thể lường trước được. Bạn cũng có quyền được sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm nếu sản phẩm không đạt chất lượng chấp nhận được và lỗi đó không phải là lỗi nghiêm trọng.

Bảo hành Vitamix

  • E310- 5 năm
  • A2500i- 10 năm
  • A3500i- 10 năm

  1. Ai có thể yêu cầu bảo hành?
    Vitamix mở rộng chế độ bảo hành này cho chủ sở hữu Máy xay sinh tố này chỉ để sử dụng cá nhân trong gia đình. Chế độ bảo hành này không áp dụng cho các sản phẩm được sử dụng cho mục đích thương mại, cho thuê hoặc bán lại. Nếu quyền sở hữu máy xay sinh tố thay đổi trong thời hạn 10 năm

  2. Những gì được bảo hiểm.
    Vitamix bảo hành với chủ sở hữu rằng nếu Máy xay sinh tố này (một “Máy xay sinh tố” bao gồm đế máy xay sinh tố, bất kỳ hộp đựng máy xay sinh tố, nắp và dụng cụ nén được mua cùng nhau) bị hỏng trong vòng 10 năm kể từ ngày mua đến hạn hoặc ngày giao hàng theo luật định do lỗi về vật liệu hoặc tay nghề hoặc do hao mòn thông thường khi sử dụng trong gia đình thông thường, Vitamix sẽ sửa chữa Máy xay sinh tố bị hỏng hoặc bộ phận cấu thành của Máy xay sinh tố bị hỏng miễn phí trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được máy xay sinh tố được trả lại. Nếu, theo quyết định riêng của Vitamix, Máy xay sinh tố bị hỏng hoặc bộ phận cấu thành của Máy xay sinh tố không thể sửa chữa được, Vitamix sẽ chọn (A) thay thế Máy xay sinh tố miễn phí hoặc (B) hoàn lại toàn bộ giá mua cho chủ sở hữu, trừ khi Vitamix nhận được thông báo trước bằng văn bản về sở thích của chủ sở hữu.

  3. Những gì không được bảo hành.
    Bảo hành này không áp dụng cho Máy xay sinh tố được sử dụng cho mục đích thương mại hoặc không phải trong gia đình. Bảo hành này không bao gồm các thay đổi về hình thức không ảnh hưởng đến hiệu suất, chẳng hạn như đổi màu hoặc ảnh hưởng của việc sử dụng chất mài mòn, chất tẩy rửa hoặc thức ăn tích tụ. Bảo hành này chỉ có hiệu lực nếu Máy xay sinh tố được sử dụng và bảo trì theo đúng hướng dẫn, cảnh báo và biện pháp bảo vệ có trong sách hướng dẫn sử dụng.

    Hộp đựng: Việc xay một số loại thảo mộc và gia vị trong hộp đựng/cốc sẽ làm hỏng hộp đựng/cốc và có thể khiến lưỡi dao bị mòn sớm. Cát, sạn thô và các loại thảo mộc mài mòn cũng sẽ khiến lưỡi dao bị mòn sớm. Thảo mộc có thể chứa tinh dầu dễ bay hơi, khiến hộp đựng/cốc bị giữ lại tinh dầu và bị đổi màu vĩnh viễn. Hộp đựng/cốc và lưỡi dao của bạn sẽ không được bảo hành bởi Vitamix trong những trường hợp này.

    Vitamix sẽ không chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa bảo hành trái phép.

    SỬA CHỮA, THAY THẾ HOẶC HOÀN TIỀN MUA LÀ BIỆN PHÁP DUY NHẤT CỦA NGƯỜI MUA VÀ LÀ TRÁCH NHIỆM DUY NHẤT CỦA VITAMIX THEO BẢO HÀNH NÀY. KHÔNG NHÂN VIÊN HOẶC ĐẠI DIỆN NÀO CỦA VITAMIX ĐƯỢC ỦY QUYỀN THỰC HIỆN BẤT KỲ BẢO HÀNH BỔ SUNG HOẶC BẤT KỲ SỬA ĐỔI NÀO ĐỐI VỚI BẢO HÀNH NÀY CÓ THỂ RÀNG BUỘC VỚI VITAMIX. DO ĐÓ, NGƯỜI MUA KHÔNG NÊN TIN TƯỞNG VÀO BẤT KỲ TUYÊN BỐ BỔ SUNG NÀO ĐƯA RA BỞI BẤT KỲ NHÂN VIÊN HOẶC ĐẠI DIỆN NÀO CỦA VITAMIX. TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP, DÙ DỰA TRÊN HỢP ĐỒNG, BỒI THƯỜNG, BẢO HÀNH, HÀNH VI PHẠM PHÁP LÝ (BAO GỒM CẢ SỰ CẨU THẢ), TRÁCH NHIỆM TUYỆT ĐỐI HOẶC CÁCH KHÁC, VITAMIX SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI BẤT KỲ THIỆT HẠI ĐẶC BIỆT, GIÁN TIẾP, NGẪU NHIÊN HOẶC DO HẬU QUẢ NÀO, BAO GỒM, NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN, VIỆC MẤT LỢI NHUẬN HOẶ
Back to top
×